Close

Course Summary:

Đối tượng: Kiến trúc phần mềm Thiết kế phần mềm Phân tích phần mềm Lập trình viên Mục tiêu khoá học: Khoá học nhằm trang bị cho học viên kiến thức và kỹ năng để có thể: Hiểu các mẫu thiết kế "Gang of Four" và biết khi nào nên áp dụng chúng Hiểu và áp dụng các nguyên tắc của thiết kế hướng đối tượng tốt và kinh nghiệm Thiết kế hệ thống bằng cách sử dụng lại các mẫu thiết kế Có kinh nghiệm thực tế trong việc triển khai và kết hợp các mẫu trong chương trình phần mềm

Course Duration: 4 ngày


Course Content:

  • Introduction & Benefits of Design Patterns
  • Design Patterns in Software Development Process
  • Principles of Object Oriented Design
  • Discussion on Gang of Four Design Patterns
  • Refactoring to Patterns
  • Case Study on Implementation of Design Patterns