Close
RSS

Tin tức


Cập nhật Tính năng mới High availablity của Oracle DB 12C - 20/08/2018
Khóa học giới thiệu các tính năng mới của Oracle Database 12c High Availability có trong Oracle Grid Infrastructure. Bao gồm Clusterware, Quản lý lưu trữ tự động [ASM] và Cloud FS), Oracle Real Application Clusters (RAC), Oracle Data Guard và Oracle Global Data Services.Khóa học đồng thời sẽ giới thiệu về Dịch vụ đám mây cơ sở dữ liệu Oracle Exadata.
Chi tiết
Khai giảng khóa học Ứng dụng phi tập trung trên nền tảng Blockchain - 11/06/2018
Sáng ngày 10/6, Qnet đã khi giảng khóa học: Ứng dụng phi tập trung trên nền tảng Blockchain. Khóa học cung cấp đặc thù của mô hình tính toán mạng blockchain. Khái niệm máy tính World Computer, ứng dụng phi tập trung và chương trình Smart Contract trên blockchain Ethereum. Thực nghiệm các quy trình xây dựng, cấu hình và vận hành blockchain dựa trên ETH. Làm chủ khái niệm về ngôn ngữ Solidity và quá trình xây dựng, ứng dụng, triển khai và thử nghiệm Smart Contract.
Chi tiết
Đào tạo Machine learning in Python - 06/06/2018
Trung tuần tháng 6 vừa qua, Qnet đã bế giảng khóa học Machine learning in Python dành cho các học viên đến từ các công ty phần mềm tại Hà nội. Đây là khóa học đầu tiên mở đầu trong series các khóa học về Machine Learning, giúp học viên trang bị những kiến thức nền tảng, làm tiền đề cho việc tìm hiểu các kiến thức nâng cao, phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực Trí tuệ thông minh nhân tạo(AI).
Chi tiết
QNET triển khai thành công khóa học Architecting on AWS - 21/05/2018
Khóa học đào tạo cho các học viên khối ngân hàng, được thực hiện bởi giáo viên nước ngoài đã có trên 5 năm kinh nghiệm làm việc chuyên sâu về triển khai các dịch vụ Amazon Web Services.
Chi tiết
Bế giảng khóa học Blockchain Fundamentals và Fast Track for Developers - 23/04/2018
QNET BRC đã triển khai thành công khóa học “Blockchain basic & Blockchain Fasttrack for Developers” dành cho các học viên đến từ Ngân hàng Nhà nước, Học viện Kỹ thuật Mật mã, Công ty phần mềm khu vực Hà Nội…
Chi tiết
Chúc mừng hơn 40 học viên Ngành Thuế hoàn thành chương trình đào tạo công nghệ SAP - 13/04/2018
Cuối tháng 3/2018, QNET đã triển khai thành công 4 khóa học về công nghệ SAP dành cho hơn 40 học viên là các cán bộ chuyên trách CNTT đến từ Tổng cục Thuế. Các khóa học đã diễn ra trong 20 ngày với sự hướng dẫn bởi các giảng viên đến từ hãng công nghệ SAP.
Chi tiết
QNET nhận Kỷ niệm chương đối tác Tiêu biểu của Bộ Tài Chính - 29/03/2018
Ngày 23-24/3, tại Ninh Bình, Cục Tin học và Thống kê - Bộ Tài chính đã tổ chức Hội nghị đối tác Tin học thống kê tài chính năm 2018. Đây là hội nghị thường niên được tổ chức để các đơn vị công nghệ thông tin (CNTT) trong hệ thống ngành Tài chính và các doanh nghiệp đối tác trong lĩnh vực CNTT trao đổi, đánh giá cụ thể về những vấn đề tồn tại, vướng mắc trong phối hợp, triển khai, rút ra các bài học kinh nghiệm, đề xuất các phương án, giải pháp để thực hiện tốt hơn cho năm 2018 và những năm tiếp theo.
Chi tiết
QNET đào tạo Chuyên gia Quản trị CSDL cho tập đoàn SamSung - 15/03/2018
Chiều ngày 8/3 tại Hà Nội, QNET cùng với Tập đoàn Microsoft và SamSung Việt Nam đã tổ chức bế giảng Chương trình đào tạo Chuyên gia Quản trị Cơ sở dữ liệu. Khóa học diễn ra trong thời gian 5 ngày (40h) với sự tham dự của 16 học viên là các cán bộ IT đang quản trị vận hành hệ thống thông tin của SamSung Việt Nam.
Chi tiết
Chào mừng hơn 60 học viên tham dự khóa học Chuyên gia Quản trị mạng Cisco - 13/03/2018
Ngày 5/3 vừa qua, QNET đã tổ chức tổng khai giảng 3 khóa học Chuyên gia quản trị mạng Cisco với sự tham dự của hơn 60 học viên. Các khóa học sẽ được triển khai tại Hà Nội và TP. HCM do các Giảng viên trên 10 năm kinh nghiệm quản trị hệ thống và được Cisco cấp phép đứng lớp.
Chi tiết
QNET ra mắt trung tâm nghiên cứu công nghệ Blockchain - 22/01/2018
Sáng 18/01,Trung tâm Nghiên cứu Công nghệ Blockchain QNET (BRC) thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục & Công nghệ QNET đã chính thức được ra mắt.
Chi tiết