Tóm tắt khóa học:
Đối tượng:
Kiến trúc phần mềm
Thiết kế phần mềm
Phân tích phần mềm
Lập trình viên
Mục tiêu khoá học:
Khoá học nhằm trang bị cho học viên kiến thức và kỹ năng để có thể:
Hiểu các mẫu thiết kế "Gang of Four" và biết khi nào nên áp dụng chúng
Hiểu và áp dụng các nguyên tắc của thiết kế hướng đối tượng tốt và kinh nghiệm
Thiết kế hệ thống bằng cách sử dụng lại các mẫu thiết kế
Có kinh nghiệm thực tế trong việc triển khai và kết hợp các mẫu trong chương trình phần mềm
|
Thời lượng khóa học: 4 ngày
Nội dung khóa học:
- Introduction & Benefits of Design Patterns
- Design Patterns in Software Development Process
- Principles of Object Oriented Design
- Discussion on Gang of Four Design Patterns
- Refactoring to Patterns
- Case Study on Implementation of Design Patterns