Close
RSS

NEWS


Webinar: Lộ trình trở thành DevOps Engineer & Cơ hội nghề nghiệp - 15/02/2023
Xu hướng DevOps đang liên tục phát triển trong thế giới phần mềm và dự kiến sẽ tăng mạnh trong thời gian tới. DevOps là một văn hóa làm việc đề cao sự hợp tác, kéo hai giai đoạn phát triển (development) và vận hành (operation) xích lại gần nhau hơn, yêu cầu nhiều kỹ năng, kiến thức không chỉ về phát triển phần mềm mà còn am hiểu về phần vận hành hệ thống. Theo báo cáo từ StartAgile, các doanh nghiệp áp dụng DevOps vào việc phát triển phần mềm nhanh gấp 30 lần so với đối thủ cạnh tranh. Chỉ trong 1 năm, danh sách các công việc DevOps trên trang tuyển dụng uy tín Indeed.com đã tăng đến 85%. Trên LinkedIn.com, số lượng đề cập đến kỹ năng DevOps đã tăng 40%. Trong một cuộc khảo sát gần đây nhất của Puppetlabs, hơn một nửa số người được hỏi trong tổng số 5.000 người tham gia (ở hơn 90 quốc gia) cho biết công ty họ có quan tâm nhiều kỹ năng DevOps khi tuyển dụng.
details
Chương trình đào tạo Blockchain - Sẵn sàng làm chủ cuộc sống số - 18/05/2021
Theo Báo cáo Nghề nghiệp 2020 của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), bên cạnh kỹ năng & kiến thức công nghệ vốn đã nổi bật như điện toán đám mây, dữ liệu lớn và thương mại điện tử, các công ty đều đang tìm kiếm những ứng viên có năng lực với các Công nghệ mới, liên quan đến robot, Trí tuệ nhân tạo (AI), Blockchain. Việc áp dụng những công nghệ mới này sẽ thúc đẩy tăng trưởng trong tương lai trong nhiều ngành và điều này sẽ tạo ra những cơ hội việc làm mới. Các tổ chức giáo dục và đào tạo vì vậy phải đổi mới chương trình giảng dạy để có đầu ra là các thế hệ học viên tốt nghiệp với bộ kỹ năng phù hợp tương lai. Đồng hành cùng xu hướng này, Qnet cùng các đối tác đào tạo công nghệ hàng đầu thế giới của mình triển khai chương trình Đào tạo Chuyển đổi số dành cho các Tổ chức, Doanh nghiệp Việt Nam, để giúp họ chuẩn bị tốt cho công việc kinh doanh kỹ thuật số, sẵn sàng trước làn sóng Chuyển Đổi Số đang diễn ra mạnh mẽ trên tòan thế giới. Tháng 6/2021, Qnet liên tục chiêu sinh các khoá học ngắn hạn về Công nghệ Blockchain cơ bản và nâng cao Phát triển ứng dụng trên nền tảng Blockchain, cụ thể như sau:
details
QNET đào tạo giải pháp SAP NetWeaver - AS ABAP - 03/01/2017
Trung tuần tháng 12 vừa qua, QNET đã hoàn thành đào tạo khóa học ABAP - Workload Analysis dành cho các học viên đang làm công tác Tư vấn công nghệ và Quản trị hệ thống.
details
QNET tổ chức đào tạo Quản lý rủi ro chuyên nghiệp RMP - 11/10/2016
Ngày 9/10 vừa qua, QNET đã hoàn thành triển khai Chương trình đào tạo PMI-RMP (Risk Management Professional) cho cán bộ ngân hàng BIDV.
details
Kết thúc khóa đào tạo COBIT 5 Foundation tại QNET - 05/09/2016
Cuối tháng 8 vừa qua, QNET đã hoàn thành triển khai chương trình đào tạo COBIT 5 Foundation. Khóa học diễn ra trong 32 giờ với sự tham gia của các học viên đến từ Ngân hàng BIDV.
details
Sự khác nhau giữa các chuẩn CMMI, ISO và Agile - 04/07/2016
CMMI, ISO và Agile là ba cái tên rất quen thuộc đối với các doanh nghiệp phần mềm. Bạn đã biết sự khác biệt giữa chúng là gì chưa? Chúng ta cùng khám phá điều này qua các tiêu chí so sánh sau đây:
details
QNET - Lịch khai giảng Public Qúy I và II/2016 - 14/03/2016
Nhằm đáp ứng nhu cầu tham gia các khóa học IT và Non-IT của những đơn vị/cá nhân không đủ người để mua trọn gói khóa học In -house. Qnet thông báo lịch khai giảng một số khóa học sẽ tuyển sinh dành cho khối Public như sau:
details
QNET Tuyển dụng 02 Cán bộ Kinh doanh - 03/02/2016
Công ty Cổ phần QNET – đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ công nghệ và đào tạo CNTT đang cần tuyển các vị trí sau:
details
Bế giảng Khóa học "Oracle BI Applications 11g: Implementation Using ODI New" - 27/11/2015
Ngày 13/11 vừa qua, Qnet đã hoàn thành triển khai và tổ chức bế giảng chương trình đào tạo Oracle BI Applications 11g: Implementation Using ODI New dành cho các cán bộ IT đến từ Kho Bạc Nhà nước. Khóa học tuân thủ theo bản quyền của Oracle University, cung cấp cho người học các trình tự thao tác để cài đặt, cấu hình, quản lý, và tùy biến các ứng dụng Oracle Business Intelligence và Oracle Business Intelligence Warehouse, bắt đầu bằng cách khám phá ứng dụng thành phần và kiến trúc của Oracle BI. Nội dung chính của khoá học bao gồm:
details
QNET - Khóa học "Nền tảng Kiến trúc Công nghệ Bigdata và xử lý các vấn đề liên quan đến Bigdata" - 27/11/2015
Lúc 17h ngày 19/11 Qnet đã tổ chức Bế giảng khóa học "Nền tảng Kiến trúc Công nghệ Bigdata và xử lý các vấn đề liên quan đến Bigdata" dành cho các đối tượng học viên bao gồm: • Kỹ sư dữ liệu lớn • Chuyên gia dữ liệu • Các nhà phát triển hoặc lập trình viên • Các quản trị viên quan tâm, nghiên cứu về IBM's Open Platform với Apache Hadoop.
details
1 2 3 Next