Tóm tắt khóa học:
Đối tượng:
Khoá học dành cho
- Các chuyên gia của phòng kế hoạch sản phẩm, thiết kế sản phẩm, phát triển sản phẩm và tiếp thị sản phẩm ở mọi cấp độ bao gồm giám đốc sản phẩm, nhà tiếp thị sản phẩm, kỹ sư sản phẩm, nhân viên bán hàng và tiếp thị.
- Nhà quản lý chương trình và quản lý dự án
Mục tiêu khoá học:
Khoá học nhằm trang bị cho học viên kiến thức và kỹ năng để có thể:
- Tìm hiểu để phát triển một chiến lược phù hợp với thị trường sản phẩm và hỗ trợ nó với một trường hợp kinh doanh hợp lệ
- Học cách cải thiện mức độ thân thiết của khách hàng-sản phẩm bằng cách tận dụng các tín hiệu xã hội khác nhau để xây dựng các tính năng của sản phẩm và cách tiếp thị chúng.
- Học cách tạo các biện pháp và chỉ số có thể được sử dụng để thúc đẩy và đảm bảo sản phẩm phù hợp với thị trường
|
Thời lượng khóa học: 3 Ngày
Nội dung khóa học:
- The course will focus on qualitative and quantitative aspects of product market fit. Participants will learn how to adopt a strategic customer-centric model to create and sustain value for customers and achieve market growth.
- Customer Voice
- Customer Engagement
- Customer Validation
- Product Market Fit Strategy