Tóm tắt khóa học:
Đối tượng:
Khoá học dành cho các học viên là
Cán bộ Quản lý website
Chuyên viên Digital MKT
Chuyên viên Mar-com
Chuyên viênmkt sản phẩm
Cán bộ Phân tích kinh doanh
Nhân viên Bán hàng và phát triển kinh doanh
Nhân viên Thiết kế trải nghiệm người dùng
Cán bộ Phân tích khách hàng
Mục tiêu khoá học:
Khoá học nhằm trang bị cho học viên kiến thức và kỹ năng để có thể:
Xác định được thông tin bán hàng và tiếp thị đúng như khách hàng yêu cầu
Hiểu rõ các công cụ phân tích trang web liên quan và đưa ra đề xuất cho tổ chức/ doanh nghiệp
Tạo, phân tích và sửa đổi báo cáo lưu lượng cần thiết theo yêu cầu thông tin và nhu cầu của các chức năng bán hàng và tiếp thị
Triển khai và áp dụng số liệu và phân tích trang web để cải thiện hiệu suất web
Sử dụng công cụ Google Analytics làm ví dụ để theo dõi hiệu suất trang web, hiểu người dùng và hành vi của họ, tối ưu hóa nội dung, tối ưu hóa hiệu suất công cụ tìm kiếm (SEO) và đánh giá hiệu suất chiến dịch
|
Thời lượng khóa học: 3 Ngày
Nội dung khóa học:
- Web Analytics fundamentals, tools, and strategies
- Google Analytics features, reporting and applications
- Extended Web Analytics applications and improvement strategies, including SEO, content optimisation and campaign analysis