DANH SÁCH KHÓA HỌC
/ COURSE BY TECHNOLOGY VENDORS
/ CISCO
CLFNDU - Understanding Cisco Collaboration Foundations v1.1
Tóm tắt khóa học:
Khóa học Understanding Cisco Collaboration Foundations (CLFNDU) v1.1 cung cấp cho bạn các kỹ năng và kiến thức cần thiết để quản lý và hỗ trợ giải pháp Cisco® Unified Communications Manager (CM) đơn giản, tại một địa điểm với cổng Session Initiation Protocol (SIP). Khóa học bao gồm các tham số ban đầu, quản lý thiết bị bao gồm điện thoại và điểm cuối video, quản lý người dùng và quản lý tài nguyên phương tiện, cũng như các công cụ bảo trì và khắc phục sự cố giải pháp Cisco Unified Communications. Ngoài ra, bạn sẽ tìm hiểu những điều cơ bản về kế hoạch quay số SIP bao gồm kết nối với các dịch vụ Mạng điện thoại công cộng (PSTN) và cách sử dụng các khả năng của lớp dịch vụ. Khóa học này cũng giúp bạn kiếm được 30 tín chỉ Giáo dục thường xuyên (CE) để cấp lại chứng chỉ.
Khóa học này không dẫn trực tiếp đến kỳ thi chứng chỉ, nhưng nó bao gồm kiến thức cơ bản có thể giúp bạn chuẩn bị cho một số khóa học và kỳ thi cộng tác cấp độ chuyên nghiệp:
• Triển khai và vận hành Công nghệ cốt lõi cộng tác của Cisco (CLCOR) 350-801 => Triển khai Công nghệ cốt lõi cộng tác của Cisco (CLCOR)
• Triển khai Ứng dụng cộng tác của Cisco (CLICA) => 300-810 Triển khai Ứng dụng cộng tác của Cisco (CLICA)
• Triển khai Dịch vụ kiểm soát và di động cuộc gọi nâng cao của Cisco (CLACCM) 300-815 => Triển khai Dịch vụ kiểm soát và di động cuộc gọi nâng cao của Cisco (CLACCM)
• Triển khai Giải pháp đám mây và biên cộng tác của Cisco (CLCEI) => 300-820 Triển khai Giải pháp đám mây và biên cộng tác của Cisco (CLCEI)
• Triển khai Tự động hóa cho Giải pháp cộng tác của Cisco (CLAUI) => 300-835 Triển khai Tự động hóa cho Giải pháp cộng tác của Cisco (CLAUI) |
Thời lượng khóa học: 5 ngày
Nội dung khóa học:
Outline
- Define Collaboration Technology and Benefits
- Administering Initial Parameters for Cisco Unified Communications Manager
- Exploring Endpoints and the Registration Process
- Exploring Codecs and Call Signaling
- Managing Users in Cisco Unified Communication Manager
- Describing a Basic Dial Plan
- Describing Class of Service
- Enabling Endpoints and Features
- Describing the Cisco ISR as a Voice Gateway
- Exploring Cisco Unified Communication Manager Media Resources
- Reporting and Maintenance
- Exploring Additional Requirements for Video Endpoints
- Describing Cisco Unity Connection
Lab outline
- Configure Cisco Unified Communication Manager Initial Parameters
- Configure the Cisco Unified CM Core System Settings
- Deploy an IP Phone Through Auto and Manual Registration
- Administer Endpoints in Cisco Unified Communications Manager
- Create a Local User Account and Configure LDAP
- Adding Users in Cisco Unified Communications Manager
- Create a Basic Dial Plan
- Explore Partitions and Call Search Spaces
- Explore Private Line Automatic Ringdown (PLAR)
- Deploy an On-Premise Cisco Jabber® Client for Windows
- Implement Common Endpoint Features
- Implement Single-Site Extension Mobility
- Configure Jabber
- Configure Voice over Internet Protocol (VoIP) Dial Peers
- Configure Integrated Service Digital Network (ISDN) Circuits and Plain Old Telephone Service (POTS) Dial Peers
- Control Access to Media Resources
- Use Reporting and Maintenance Tools
- Explore Endpoint Troubleshooting Tools
- Examine the Integration between Unity Connection and Cisco Unified CM
- Manage Unity Connection Users
|