Khóa học Triển khai Cisco Contact Center Enterprise Chat and Email (CCECE) v1.0 hướng dẫn bạn cách triển khai Cisco® Enterprise Chat and Email (ECE) vào môi trường Enterprise Contact Center hiện có. Bạn sẽ học các bước cần thiết để chuẩn bị và cấu hình cả môi trường Cisco Packaged Contact Center Enterprise (PCCE) và ECE để tích hợp, cũng như tích lũy kinh nghiệm với các tác vụ vận hành và quản trị cần thiết cho triển khai ECE ban đầu. Ngoài ra, bạn sẽ trải nghiệm các tác vụ quản trị hệ thống đang diễn ra như bật Single Sign-On (SSO), nhập đối tượng, chuẩn bị hàng đợi và quy trình công việc, sử dụng công cụ tạo tập lệnh, tạo báo cáo và bật nhật ký hệ thống để khắc phục sự cố. Cuối cùng, bạn cũng sẽ học cách triển khai các tính năng nâng cao hoạt động ECE cho Agent. |
Course outline
Lab outline