Close
DANH SÁCH KHÓA HỌC / SECURITY

CCECE - Implementing Cisco Contact Center Enterprise Chat and Email v1.0

Tóm tắt khóa học:

Khóa học Triển khai Cisco Contact Center Enterprise Chat and Email (CCECE) v1.0 hướng dẫn bạn cách triển khai Cisco® Enterprise Chat and Email (ECE) vào môi trường Enterprise Contact Center hiện có. Bạn sẽ học các bước cần thiết để chuẩn bị và cấu hình cả môi trường Cisco Packaged Contact Center Enterprise (PCCE) và ECE để tích hợp, cũng như tích lũy kinh nghiệm với các tác vụ vận hành và quản trị cần thiết cho triển khai ECE ban đầu. Ngoài ra, bạn sẽ trải nghiệm các tác vụ quản trị hệ thống đang diễn ra như bật Single Sign-On (SSO), nhập đối tượng, chuẩn bị hàng đợi và quy trình công việc, sử dụng công cụ tạo tập lệnh, tạo báo cáo và bật nhật ký hệ thống để khắc phục sự cố. Cuối cùng, bạn cũng sẽ học cách triển khai các tính năng nâng cao hoạt động ECE cho Agent.

Thời lượng khóa học: 4 ngày


Nội dung khóa học:

Course outline

  • Deploying Cisco Enterprise Chat and Email
  • ECE General administration
  • Cisco ECE Email administration
  • Cisco ECE Chat administration
  • Cisco Enterprise Chat and Email features

Lab outline

  • Navigate CCE discovery architecture and components
  • Navigate ECE and CCE discovery architecture and components
  • Navigate ECE Email and Cisco Finesse integration
  • Add and Import CCE Resources into ECE
  • Personalize the Email Trail
  • Build a Department Workflow
  • Build CCE Script for Email
  • Agent Verification of Email
  • Configure and Verify Chat Operation
  • Customize Chat
  • Explore Reporting for ECE
  • Support Single Sign On (SSO) for ECE
  • Troubleshoot ECE