Khóa học Cisco Customer Success Manager (DTCSM) v2.2 cung cấp cho bạn sự tự tin và năng lực để hoàn thành vai trò Customer Success Manager (CSM) một cách thành công, giúp khách hàng của bạn nhận ra giá trị từ các giải pháp của họ và đạt được kết quả kinh doanh. Khóa học cung cấp phương pháp học tập theo trải nghiệm thông qua các bài tập thực hành sử dụng các tình huống dựa trên các trường hợp sử dụng và nghiên cứu tình huống thực tế. Trong khóa học tương tác cao này, bạn có thể thực hành và tự tin hơn khi hoàn thành các nhiệm vụ cốt lõi bằng các công cụ và phương pháp thực hành tốt nhất trong khi nhận được phản hồi từ người hướng dẫn và đồng nghiệp của bạn. Khóa học này dựa trên việc hiểu vòng đời của khách hàng và cách tối ưu hóa hành trình đó, tăng giá trị mà khách hàng nhận ra và tối đa hóa khả năng duy trì lòng trung thành của họ cũng như gia hạn hoặc mở rộng cơ hội kinh doanh của họ. Khóa học giúp bạn chuẩn bị cho kỳ thi Cisco Customer Success Manager (CSM) 820-605. Khi vượt qua kỳ thi này, bạn sẽ nhận được chứng chỉ Cisco Customer Success Manager Specialist. |
Course outline Transition to Subscription Economy
Engaging the Customer for Success
Customer Success Management Activities
|