Đối tượng: Khoá học dành cho - Các chuyên gia của phòng kế hoạch sản phẩm, thiết kế sản phẩm, phát triển sản phẩm và tiếp thị sản phẩm ở mọi cấp độ bao gồm giám đốc sản phẩm, nhà tiếp thị sản phẩm, kỹ sư sản phẩm, nhân viên bán hàng và tiếp thị. - Nhà quản lý chương trình và quản lý dự án Mục tiêu khoá học: Khoá học nhằm trang bị cho học viên kiến thức và kỹ năng để có thể: - Tìm hiểu để phát triển một chiến lược phù hợp với thị trường sản phẩm và hỗ trợ nó với một trường hợp kinh doanh hợp lệ - Học cách cải thiện mức độ thân thiết của khách hàng-sản phẩm bằng cách tận dụng các tín hiệu xã hội khác nhau để xây dựng các tính năng của sản phẩm và cách tiếp thị chúng. - Học cách tạo các biện pháp và chỉ số có thể được sử dụng để thúc đẩy và đảm bảo sản phẩm phù hợp với thị trường |