Close

Course Summary:

Đối tượng: Chuyên gia Marketing và phân tích dữ liệu có hơn hai năm kinh nghiệm Các chuyên gia quan tâm tích cực đến phân tích khách hàng Nhà quản lý MKT quản lý CRM và Nhà phân tích tiếp thị Giám đốc phát triển kinh doanh, Nhà phân tích kinh doanh cấp cao và Nhà phân tích kinh doanh Nhà quản lý dữ liệu, Nhà phân tích dữ liệu cấp cao, Mục tiêu khoá học: Khoá học nhằm trang bị cho học viên kiến thức và kỹ năng để có thể: Hiểu vòng đời quản lý khách hàng và cơ sở hạ tầng để quản lý nó. Áp dụng các kỹ thuật PCA / Phân tích nhân tố để xác định các thứ nguyên / yếu tố cốt lõi dựa trên các biến số nắm giữ sản phẩm / đặc điểm / hành vi / sản phẩm khác nhau của khách hàng để đưa ra giải pháp hiệu quả cho việc ra quyết định. Phát triển phân khúc khách hàng đa biến bằng cách sử dụng tất cả các loại biến / tính năng hoặc yếu tố để thiết kế và thực hiện các chiến lược tiếp thị có lợi nhuận. Áp dụng hồ sơ khách hàng để các phân tích hành vi khách hàng trong phân khúc Phân tích RFM cho cả phân khúc và các chiến lược phát triển khách hàng khác

Course Duration: 3 Ngày


Course Content:

  • Introduction to Customer Management Framework
  • Customer Life Cycle
  • CRM infrastructure and strategy
  • Dimension Reduction Techniques
  • Segmentation using Cluster Analysis
  • Persona Modelling (Profiling) and RFM Analysis