Khóa học Quản trị Cisco Contact Center Enterprise (CCEA) v1.0 hướng dẫn bạn thông tin theo ngữ cảnh xung quanh luồng cuộc gọi giữa các thành phần trong giải pháp Cisco® Unified Contact Center Enterprise (UCCE) bao gồm định tuyến liên hệ thông minh, xử lý cuộc gọi, Tích hợp điện thoại máy tính từ mạng đến máy tính để bàn (CTI) và quản lý liên hệ đa kênh qua cơ sở hạ tầng IP. Bạn sẽ được thực hành thực tế bằng cách sử dụng các công cụ quản trị để thực hiện các thao tác thêm, di chuyển và thay đổi thường xuyên trong môi trường trung tâm liên lạc đến. |
Course outline Cisco Unified Contact Center Review
Deploying Basic Call Settings
Building a Basic Cisco Unified Contact Center Enterprise Script
Configuring Basic Agent Functionality
Configuring Basic Call Treatment and Queuing
Implementing Precision Routing
Configuring RONA Support
Configuring Agent Teams and Supervisors
Administering the Cisco Finesse Desktop
Implementing Voice XML Applications
Configuring Roles, Departments, and Business Hours
Running Unified CC Enterprise Reports with Unified Intelligence Center (IC)
Lab exercises
|