Tóm tắt khóa học:
Đối tượng:
Khoá học dành cho:
Nhân viên/ chuyên viên marketing và phân tích dữ liệu đã có trên hai năm kinh nghiệm
Các chuyên gia phân tích khách hàng
Giám đốc tiếp thị, Giám đốc CRM, Nhà phân tích tiếp thị cấp cao và Nhà phân tích tiếp thị
Giám đốc phát triển kinh doanh, Nhà phân tích kinh doanh cấp cao và Nhà phân tích kinh doanh
Nhà quản lý dữ liệu, Nhà phân tích dữ liệu cấp cao, Nhà phân tích thông tin cấp cao và Nhà phân tích thông tin
Mục tiêu khoá học:
Khoá học nhằm trang bị cho học viên kiến thức và kỹ năng để có thể:
Hiểu những phát triển mới nhất trong CRM
Áp dụng các phương pháp phân tích dự đoán nâng cao để phát triển các công cụ nhắm mục tiêu cho các phân khúc khách hàng khác nhau và áp dụng các công cụ để nhắm mục tiêu chiến dịch hiệu quả.
Tìm hiểu cách ước tính Giá trị thời gian tồn tại của khách hàng hoặc doanh thu giúp nâng cao hơn nữa việc tối ưu hóa ngân sách tiếp thị và tăng lợi nhuận.
Phát triển và áp dụng các mô hình tiêu hao và trình kích hoạt sự kiện để giữ chân khách hàng từ đó giảm thiểu thất thoát doanh thu
|
Thời lượng khóa học: 3 Ngày
Nội dung khóa học:
- Latest developments in CRM
- Application of Customer Analytics in designing, developing and communicating offer effectively
- Deep Dive in Customer Lifetime Value/ Revenue calculation
- Response and Propensity Modelling for efficient campaign targeting
- Event Triggers and Attrition Modelling for customer retention management