Tóm tắt khóa học:
Đối tượng:
Chuyên gia Marketing và phân tích dữ liệu có hơn hai năm kinh nghiệm
Các chuyên gia quan tâm tích cực đến phân tích khách hàng
Nhà quản lý MKT quản lý CRM và Nhà phân tích tiếp thị
Giám đốc phát triển kinh doanh, Nhà phân tích kinh doanh cấp cao và Nhà phân tích kinh doanh
Nhà quản lý dữ liệu, Nhà phân tích dữ liệu cấp cao,
Mục tiêu khoá học:
Khoá học nhằm trang bị cho học viên kiến thức và kỹ năng để có thể:
Hiểu vòng đời quản lý khách hàng và cơ sở hạ tầng để quản lý nó.
Áp dụng các kỹ thuật PCA / Phân tích nhân tố để xác định các thứ nguyên / yếu tố cốt lõi dựa trên các biến số nắm giữ sản phẩm / đặc điểm / hành vi / sản phẩm khác nhau của khách hàng để đưa ra giải pháp hiệu quả cho việc ra quyết định.
Phát triển phân khúc khách hàng đa biến bằng cách sử dụng tất cả các loại biến / tính năng hoặc yếu tố để thiết kế và thực hiện các chiến lược tiếp thị có lợi nhuận.
Áp dụng hồ sơ khách hàng để các phân tích hành vi khách hàng trong phân khúc
Phân tích RFM cho cả phân khúc và các chiến lược phát triển khách hàng khác
|
Thời lượng khóa học: 3 Ngày
Nội dung khóa học:
- Introduction to Customer Management Framework
- Customer Life Cycle
- CRM infrastructure and strategy
- Dimension Reduction Techniques
- Segmentation using Cluster Analysis
- Persona Modelling (Profiling) and RFM Analysis