Close
RSS

NEWS


Triển khai chương trình đào tạo “ Khai thác và Bảo vệ Windows” - 27/07/2017
Trung tầm tháng 7 vừa qua, tại Tokyo - Nhật Bản, QNET đã tổ chức triển khai thành công khóa học Khai thác và Bảo vệ Windows (Windows Exploitation and Defense)
details
Cập nhật Kỹ năng về Microsoft SQL Server 2016 - 22/06/2017
QNET cùng với Microsoft Korea tổ chức chương trình Workshop “Cập nhật Kỹ năng về Microsoft SQL Server 2016" – bộ giải pháp đem lại khả năng tối ưu hóa định hướng dữ liệu toàn diện cho doanh nghiệp.
details
Khóa học Kiến trúc Bảo mật cơ sở dữ liệu và Ứng dụng nghiệp vụ - 17/05/2017
Kiến trúc an ninh là một phương pháp triển khai các giải pháp công nghệ một cách có cấu trúc và có tính hệ thống nhằm đảm bảo an ninh. Tài liệu kiến trúc sẽ là cơ sở để quy hoạch, triển khai các hệ thống ứng dụng, cơ sở dữ liệu cũng như các cơ chế kiểm soát bảo mật thông tin.
details
QNET chào đón 120 học viên tham gia khóa học An ninh thông tin cho người dùng - 27/03/2017
Mỗi người dùng là một mắt xích quan trọng trong tổ chức, do vậy việc bảo đảm cho cá nhân trong tổ chức đều hiểu biết về an toàn thông tin cũng như có các kỹ năng về an toàn thông tin sẽ giúp cho tổ chức giảm thiểu được các nguy cơ rủi ro mất an toàn thông tin. Khóa học này được thiết kế dành cho tất cả người dùng cuối của tổ chức (các nhân sự làm việc trong tổ chức có sử dụng máy tính hoặc sử dụng hạ tầng CNTT của tổ chức).
details
Khai giảng lớp Kiểm thử phần mềm - 13/03/2017
Ngày 10/3 vừa qua, QNET đã tổ chức khai giảng khóa học Kiểm thử phần mềm với ISTQB & RST(Software Testing with ISTQB & RST ) với sự tham dự của các học viên đến từ khối Ngân hàng. Chương trình đào tạo có tổng thời lượng 40 giờ, sẽ kết thúc vào ngày 15/3/2017.
details
Đào tạo Quản trị Microsoft Biztalk Server - 28/02/2017
Ngày 23 tháng 2 vừa qua, QNET đã kết thúc chương trình Đào Quản trị Microsoft Biztalk Server. Sau khóa học, học viên được trang bị đủ kiến thức giúp thành thạo kỹ năng cài đặt, cấu hình, triển khai và quản lý môi trường BizTalk.
details
Khai giảng Chương trình đào tạo Triển khai và Quản trị Công nghệ IBM Power Systems for AIX - 21/02/2017
Ngày 16 tháng 2 vừa qua, QNET cùng với IBM đã tổ chức khai giảng chương trình đào tạo IBM Power Systems for AIX tại TP. Hồ Chí Minh dành cho các học viên đến từ khối Tài chính – Bảo hiểm.
details
Ưu đãi 20% lệ phí thi Chứng chỉ Quốc Tế tại QNET - 14/02/2017
KHAI XUÂN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI LÊN TỚI 20% LỆ PHÍ THI CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ TẠI PEARSON VUE - QNET
details
Khai giảng đào tạo Công nghệ Oracle Data Warehouse tại Đà Nẵng - 13/02/2017
Vào lúc 8h sáng ngày 13/12, QNET đã tổ chức khai giảng Chương trình đào tạo Công nghệ Oracle Data Warehouse tại TP. Đà Nẵng. Đây là chương trình đào tạo tập trung trong 10 ngày với 2 khóa học: - Oracle Database 11g: Data Warehousing Fundamentals - Oracle Database 11g: Administer a Data Warehouse
details
ĐÀO TẠO BẢO MẬT ỨNG DỤNG WEB - 16/01/2017
Bảo Mật Ứng Dụng Web là chương trình đào tạo về an ninh cho website với phương châm "Hiểu Attacker để phòng và chống Attacker". Đó là mục tiêu của khóa học Bảo mật ứng dụng Web hướng tới. Với phương pháp học tiên tiến, học đi đối với hành cùng các bài tập thực tế triển khai trên môi trường thật, minh họa theo tình huống thật giúp học viên hiểu rõ vấn đề và dễ dàng áp dụng vào công việc thực tế.
details
 First ... Previous 4 5 6 7 8 Next ... Last